Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Thể lệ tham gia thử thách với nhóm - ກະຕິກາເຂົ້າຮ່ວມການທະທາຍ ກັບກຸ່ມ Viet-Lao Samsung Health

Thể lệ tham gia thử thách với nhóm - ກະຕິກາເຂົ້າຮ່ວມການທະທາຍ ກັບກຸ່ມ Viet-Lao Samsung Health.



1. Thử thách diễn ra lúc nào?

- Hàng tuần của tháng: bắt đầu vào thứ hai và kết thúc vào chiều tối chủ nhật từ khoảng 18 - 20 giờ (Tuần đầu tiên của tháng bắt đầu vào ngày mùng 1)
- Hàng tháng: Bắt đẩu vào ngày mùng 1 và kết thúc vào ngày cuối tháng từ khoảng 18 - 20 giờ (Bạn có thể tham gia hoặc rời khỏi thử thách bất kỳ lúc nào)
- Hàng năm: Tổng của các điểm bước đi của hàng tháng và được công bố vào khoảng 18 - 20 giờ ,ngày 31 / 12.
* Thử thách chỉ bắt đầu diễn ra ,Khi có thành viên đăng ký trên 50 người.

2. Ai được quyền tham gia?

- Tất cả thành viên của nhóm Facebook: Viet-Lao Samsung Health ,Có đăng ký tài khoản Samsung Health và tham gia thử thách toàn cầu ,được Samsung Health tổ chức hàng tháng.
- Là người Việt nam ,Có tài khoản ngân hàng việt và sử dụng số di động trả trước Viettel.

3. Tham gia thế nào?

* Đối với thành viên mới:
- Bước 1: Bạn phải sử dụng điện thoại thông minh và có cài App Samsung Health ,Đăng ký tài khoản Samsung Health - Kết bạn với thành viên: Viet-Lao Samsung Health và tham gia thử thách toàn cầu hàng tháng.
- Bước 2: Tham gia thành viên nhóm Facebook: Viet-Lao Samsung Health ,Like ,Comment và Share bài viết công bố thách thức toàn cầu hàng tháng do Viet-Lao Samsung Health tổ chức ,để cho nhiều người biết và cùng tham gia.
- Bước 3: Vào kênh Youtube của Viet-Lao Samsung Health được công bố thử thách hàng tháng để khai báo tên đăng ký tham gia như sau: Tên đăng ký Samsung Health - Tên đăng ký Facebook.....Sau đó bấm Like và Share.
- Bước 4: Sau khi nhóm Viet-Lao Samsung Health kiểm tra tên bạn khai báo trên kênh Youtube khớp với tên đăng ký trên Samsung Health và nhóm Facebook ,Thì sẽ xác nhận trực tiếp trên Video công bố thử thách hàng tháng.
* Đối với thành viên cũ: thì chỉ cần làm theo bước 3 và 4.

4. Cách xác định người thắng trong thử thách: 

- Tuần ,Tháng: Hệ thống Samsung Health sẽ thống kê bước đi của tất cả các thành viên ,Trong đó có phần thống kê bạn bè ,Vì vậy bắt buộc bạn phải kết bạn với Viet-Lao Samsung Health.


- Năm: Viet-Lao Samsung Health sẽ thống kê tổng số bước đi của các bạn hàng tháng và ai có tổng số bước đi cao nhất sẽ là người thắng cuộc.



5. Phần thưởng là gì?

- Phần thưởng tuần: Một giải dành cho người dẫn đầu là ,Thẻ cào mệnh giá: 26.000 đồng ,Chuyển vào sim Viettel bằng cú pháp USSD.
- Phần thưởng tháng: Một giải dành cho người dẫn đầu trị giá: 260.000 đồng ,Chuyển bằng tài khoản ngân hàng.
- Phần thưởng năm: 
   + Một giải nhất trị giá: 2.000.000 đồng ,Chuyển bằng tài khoản ngân hàng.
   + Một giải nhì trị giá:   1.000.000 đồng ,Chuyển bằng tài khoản ngân hàng.
   + Một giải ba trị giá:       500.000 đồng ,Chuyển bằng tài khoản ngân hàng.

6. Qui định – Điều khoản chung:

- Chỉ có thành viên được xác nhận trong công bố thử thách toàn cầu của Viet-Lao Samsung Health đăng tải hàng tháng trên Youtube mới là hợp lệ.
- Sau khi Viet-Lao Samsung Health xác nhận bạn là thành viên hợp lệ trong tháng ,thì bạn ko được đổi tên đã đăng ký trên hệ thống của Samsung Health và Facebook.
- Viet-Lao Samsung Health giữ quyền chính được tạm dừng hoặc thay đổi nội dung, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc thử thách, bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên nhóm Facebook ,Youtube hay trên Blog này.
- Bạn phải đọc kỹ và thực hiện đúng theo nội dung đã nêu trong thể lệ trước khi đăng ký tham gia, Viet-Lao Samsung Health sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin sai lệch. Trong trường hợp có tranh chấp khiếu nại, quyết định của Viet-Lao Samsung Health là quyết định cuối cùng.
 
Viet-Lao Samsung Health
Public group · 14 members
Join Group
Viet-Lao Samsung Health
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Việt Nam giúp xây Học viện Kinh tế-tài chính cho Lào

Sáng 19/7 tại thủ đô Viêng Chăn, Bộ Tài chính Việt Nam phối hợp với Bộ Tài chính Lào tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng Học viện Kinh tế-tà...